Thursday, June 4, 2015

Dinh dưỡng thể hình





Hãng sản xuất: MuscleTech

Trọng Lượng: 5lbs

Tình trạng: hết hàng

Giá : 1600,000 đ


Gọi để ĐẶT HÀNG hoặc TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Mr Lợi - 0933 26 77 88

10/10 5 bình chọnCập nhật : 01-06-2015 - Số người quan tâm : 481



thực phẩm thể hình

Platinum 100% Whey gồm các mùi như sau: Socola, Vani, Cookie, Dâu Kem.

Đối tượng dùng: Vận động viên, người chơi thể thao, thể hình...

Hướng dẫn sử dụng: 1 muỗng + 180-200ml nước dùng sáng và sau khi tập. Có thể pha với nước nguội hoặc sữa tươi không đường

Chú ý: Không pha whey với nước nóng.

– Không giống như các công thức Whey Protein khác có sử dụng nhiệt Axit khắc nghiệt và muối, một quá trình vi lọc ép lạnh cao được sử dụng để sản xuất các loại Whey Protein siêu tinh khiết được tìm thấy trong mỗi muỗng Platinum 100% Whey. Platinum 100 Whey được hỗ trợ bởi một loạt các Axit Amin ấn tượng mang đến 5.5g BCAA, 4g Glutamine (Giúp bổ sung chất dinh dưỡng trong cơ, hỗ trợ phục hồi và tăng trưởng cơ bắp sau quá trình tập luyện căng thẳng trong phòng tập), 11.6g EAAs (Axit amin thiết yếu thông qua bổ sung thực phẩm vì chúng ta không tạo ra được chúng trong cơ thể của chúng ta). Whey Protein cô lập trong Platinum 100% Whey là rất tinh khiết cùng với hương vị tuyệt vời đã được kiểm tra. Whey Protein cô lập trong Platinum 100% Whey cung cấp cho cơ thể các giá trị sinh học cao nhất (BV). BV càng cao càng cho thấy một nguồn Protein giúp xây dựng cơ bắp nhiều hơn nữa.

Điễm nỗi bật:


+ Globulin miễn dịch: Giàu Glutamine, hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau những giờ tập luyện vất vả trong phòng tập.

+ Alpha-Lactalbumin: Là một nguồn quan trọng của chuỗi Axit Amin thiết yếu và phân nhánh, đặc biệt là có các Axit Amin thiết yếu Tryptophan.

+ Beta-Lactoglobuline: cao trong chuỗi Axit Amin thiết yếu và phân nhánh (BCAAs) và đây là chất rất quan trọng cho phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện, phần này đã được ghi nhận để hỗ trợ hấp thụ những khoáng chất và Vitamin.

+ Lactoperoxidase: Là Enzyme giúp phân hủy Hydrogen Peroxide.

+ Bovine Serum Albumin: Phần này là một Protein có hình cầu quy mô lớn với các Axit Amin thiết yếu rất quan trọng để hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp.

+ Glycomacropeptide: nghiên cứu cho thấy tỉ lệ này có thể hỗ trợ nồng độ Acid Amin trong huyết thanh. Hơn nữa, phần này có số lượng tương đối cao các Axit Amine chuỗi phân nhánh (Isoleucine - Valine - Leucine) rất quan trọng cho sự trao đổi chất cho cơ bắp và tăng trưởng.
http://www.thicongcacham.com.vn/thi-cong.cach-am-phong-karaoke-32.html

No comments:

Post a Comment