Sunday, September 13, 2015

muscle mass gainer tphcm


Testosterone Có Quan Trọng Cho Người Tập Thể Hình Không?



Testosterone có quan trọng cho người tập thể hình không?
Testosterone là hốc môn nam được tiết ra từ tinh hoàn và tuyến thượng thận.Testosterone thường đạt đỉnh điểm vào lúc buổi sáng và thấp nhất vào lúc tối super mass gainer.

Testoterone thường tăng nhanh và đạt ở điểm cao nhất vào tuổi dậy thì, trong thời gian này nam giới có độ ham muốn cao, nên thường có tình trạng mộng tinh vào ban đêm. Nhưng ít ai biết được testosterone rất quan trọng cho tạo dựng cơ bắp, làm tăng việc tổng hợp protein, kích thích tạo hồng cầu, làm tăng tốc độ phân bào và phục hồi sau chấn thương hay mệt mỏi.

Nhưng sau khi đạt đến tuổi trưởng thành, lượng testosterone bắt đầu suy giảm. Khi bước sang 40 tuổi lượng Testosterone giảm 20 – 30%/năm gây nên hội chứng mãn dục nam. Thiếu testosterone, đời sống tình dục của nam sẽ bị giảm và đặc biệt vào thời điểm này tốc độ tăng trưỡng của cơ bắp cũng sẽ giảm, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương muscle mass gainer…, và các biểu hiện trên cơ thể như rụng tóc, mỡ bụng, teo cơ, lo âu, mệt mỏi, mất tập trung…

Làm sao để bổ sung testosterone cách bạn nên làm là nên bổ sung các thực phẩm làm tăng testosterone tự nhiên như: hàu, thịt bò, thịt dê và các loại thực phẩm giàu kẽm. Thêm vào đó bạn cũng nên cung cấp thêm chất béo đơn như bơ đậu phộng, bơ lạc,...

Ngủ đủ giấc, giảm các căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày Premium Mass Gainer , có đời sống sinh hoạt tình dục tốt cũng góp phần làm cũng làm tăng lượng hormon này. Các bạn nên để ý nên có cuộc sống lành mạnh để tránh tình trạng thiếu testosterone nhé. 

No comments:

Post a Comment