Tuesday, November 10, 2015

Thông tin về dinh dưỡng thể hình



1. Suy thoái

nhiều cái thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần mang thể gây tăng cân. nếu bạn bị trầm cảm nặng và nghiện ma túy, bạn sở hữu thể tăng khoảng 1-3kg, và con số này sẽ tiếp tục nâng cao dần.

nếu bạn ko dùng thuốc, trầm cảm cũng làm cho bạn nâng cao cân. một nghiên cứu của y tế công cộng của Mỹ trong năm 2010 cho thấy rằng những người sống một mình và ko may trọng lượng nhanh hơn so mang các người sống nhẹ. Họ với thể ăn thức ăn nhanh đa dạng chất béo giàu cho chính mình, hoặc hoạt động thể chất ít hơn trong 1 tình trạng như thế an ủi.

trường hợp bạn đang chán nản, thay vì dùng thuốc, bạn buộc phải pha ra và tham gia vào các hoạt động xã hội, những nhóm cùng đồng.

2. Bạn dùng thuốc sai cách tăng cân dành cho người gầy

mang một danh sách dài những mẫu thuốc mang thể gây nâng cao cân, chẳng hạn như thuốc tránh thai, điều tiết hormone, thuốc cho bệnh tim và huyết áp, thuốc chống động kinh, thuốc cho ung thư vú, điều trị viêm khớp dạng tốt, mặc dù một số chiếc thuốc hai nhức đầu và ợ nóng ...


Lý do cứng cáp làm bạn nâng cao cân - một

"Khi tớ nhìn thấy bệnh nhân tăng cân, điều đầu tiên mình khiến là nhìn vào đề nghị của họ." Trung tâm Y tế Đại học Giám đốc D. Wittlin Rochester, New York. "Một số ảnh hưởng đến sự thèm ăn. 1 số tác động vào công đoạn chuyển hóa." Ngay cả một số mẫu thuốc khiến bạn cảm thấy phải chăng hơn và phổ biến hơn nữa ngon.

giả dụ bạn đang sử dụng thuốc, và ko thể kiểm soát được cân, hãy hỏi y sĩ của bạn để thay đổi thuốc.

3. tiêu hóa tiêu hóa chậm


super mass gainer

Lý do kiên cố khiến cho bạn nâng cao cân - 2

Vấn đề tiêu hóa, bao gồm cả sự hấp thu đường ruột chậm, cũng có thể gây tăng cân. Thời gian là tiêu hóa tốt hơn khi tiêu thụ hơn 1 giờ, hoặc một.2 lần mỗi ngày. ví như bạn bị táo bón, nó mang thể gây ra tình trạng mất nước cực đoan, thiếu chất xơ, thuốc hoặc vi khuẩn tiêu hóa thậm chí thiếu trong ruột.

giả dụ bạn bị táo bón, bạn sở hữu thể dùng sữa chua cho tiêu hóa rẻ, cung ứng đủ nước, chất xơ. trường hợp tình hình không thấp hơn, mua kiếm sự trợ giúp y tế bởi vì bạn sở hữu thể mang vấn đề về tuyến giáp.

4. Cơ thể bạn thiếu 1 số thành phần dinh dưỡng nhất định

Thiếu vitamin D, magiê, sắt sở hữu thể gây tổn hại hệ thống miễn dịch của bạn, sức sống suy giảm và kéo những hệ thống trao đổi chất.

Bạn với thể ăn đa dạng thịt đỏ, bổ sung magiê rau, nhưng vitamin D là phức tạp hơn. Phí quá phổ biến vitamin D với thể gây sỏi thận. tốt nhất, bạn nên tìm mọi cách để coi tình trạng thiếu máu của bạn hay ko, tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ.

5. Old http://www.hnou.edu.vn/threads/serious-mass-12-lbs-dinh-duong-the-hinh-tang-can.122442/

Điều này là không thể giảm thiểu khỏi. khi to tuổi, sự trao đổi chất của bạn chậm lại, ko thể đốt cháy calo như lúc họ còn trẻ. vì vậy, người cao tuổi cần tập thể dục và ăn ít hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng tập thể dục là quan trọng hơn chế độ ăn uống trong việc duy trì cân nặng lâu dài.

Ăn thịt nạc với thể khiến cho cơ thể đốt cháy calo hiệu quả hơn. Trong lúc ấy, tinh bột được tiêu hóa chậm hơn, thậm chí được lưu trữ trong cơ thể. Ăn protein ít chất béo và giảm tinh bột có thể sạc phải chăng hơn giữ trọng lượng của bạn.

6. Bệnh đau chân dinh dưỡng thể hình


Lý do chắc chắn làm cho bạn tăng cân - 3

đa dạng bệnh xương khớp, bao gồm các bệnh viêm cột rèm lót gân, thoái hoá khớp gối và hông, đau cũng sở hữu thể gây nâng cao cân. Bệnh làm cho nó khó khăn để khiến cho việc và dẫn tới tăng cân.

Hãy chọn một vật lý trị liệu và 1 chương trình tập luyện phù hợp mang bạn.

Hội chứng Cushing 7.

Hội chứng Cushing là một rối loạn xảy ra khi cơ thể mang quá nhiều hormone cortisol. Nó mang thể gặp bắt buộc khi sử dụng quá nhiều cortisol hoặc hormon steroid khác. tăng cân với cao huyết áp, loãng xương, thay đổi màu sắc của da và vết rạn da màu trắng hoặc tím trên má hoặc triệu chứng bụng là trao đổi chất của bạn những chất dinh dưỡng cho cơ thể bởi những tuyến thượng thận cung ứng quá nhiều cortisol.

Hội chứng này ảnh hưởng đến khoảng 15 triệu người lớn mỗi năm, chẳng hề là 1 hội chứng quá rộng rãi. đặc trưng phân phối dấu chất béo, nó chỉ là 1 phần giữa cơ thể, các thành viên mỏng hơn.

giả dụ bạn tăng cân, nhưng ko ăn, thuốc, thiếu tập thể dục, hãy thử để kiểm tra cortisol trong cơ thể để tậu các lựa chọn điều trị.

No comments:

Post a Comment